CeBIT 2014

Tiền Phong TF tham gia sự kiện CeBIT 2014

Tháng 3 năm 2014 - Hannover

CeBIT là hội chợ thương mại lớn nhất thế giới trưng bày các giải pháp CNTT và viễn thông kỹ thuật số cho gia đình và công việc môi trường . Các nhóm đối tượng người dùng chính đến từ các ngành công nghiệp, bán buôn / bán lẻ, ngân hàng , các lĩnh vực dịch vụ , các cơ quan chính phủ, khoa học và tất cả những người đam mê công nghệ.  Nhờ sự kết hợp độc đáo của các triển lãm , hội nghị, bài phát biểu và sự kiện của các tập đoàn, công ty, CeBIT là một công cụ vô song cho việc kinh doanh và kí kết các giao dịch.


Công ty TNHH Tiền Phong với gian hàng E30, Hall 6 đã tham gia thành công taị triển lãm thương mại quốc tế lớn nhất thế giới CeBIT 2014, tổ chức tại Hannover, Đức từ ngày 10 đến ngày 15 tháng 3 năm 2014 trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến nhập khẩu Thụy Sỹ (SIPPO). Trong suốt quá trình triển lãm CeBIT 2014, đã có hơn 100 lượt khách Châu Âu và khách nước ngoài đến thăm gian hàng của TF để xem trưng bày các sản phẩm:
- Sản phẩm phần mềm được giải Sao Khuê 2012 – NewsEdiTF - Hệ thống phần mềm ứng dụng quản lý Quản lý Báo chí đa kênh dựa trên nền tảng MS SharePoint.
- Hệ thống mô phỏng tác chiến trên biển dạng 3D.
- Hệ thống thông tin địa lý cho quản lý đăng ký đất đai dựa trên nền tảng ArcGIS®.
- Hệ thống ứng sinh trắc kiểm soát ra vào và chấm công - IdenTFTM MMB-ACTA: Multi-Modal Biometric Access Control & Time Attendance Application Systems.
- Dịch vụ gia công phần mềm.



Với những lợi ích đặc biệt của các sản phẩm và dịch vụ gia công phần mềm của mình, TF đã có 50 cuộc đàm phán kinh doanh với giá trị ước tính lên đến 6 triệu EURO với khách hàng tiềm năng nước ngoài.

Oliver Frese , thành viên Hội đồng quản trị Deutsche Messe phụ trách CeBIT cho biết tại buổi họp báo bế mạc ngày thứ Sáu đã phát biểu: “tổng giá trị các cuộc đàm phán thương mại diễn ra tại CeBIT 2014 là 25 tỷ EURO, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước”.
92% du khách tại CeBIT 2014 là các chuyên gia CNTT. Cứ 3 khách tham quan thì có một là quản lý cấp cao. Hơn 2.000 CIO và các quản lý cấp cao đã tham dự triển lãm CeBIT2014. Như vậy, thị phần trong phân khúc khách hàng này đã tăng gấp 3 lần. Hơn 25% là du khách nước ngoài.


Chủ đề chính của CeBIT lần này là “Khả năng dữ liệu” giải quyết vấn đề dữ liệu lớn, một xu hướng bao quát toàn cảnh CNTT quốc tế. Khả năng sử dụng và quản lý khối lượng dữ liệu lớn đang làm một cuộc cách mạng với nhiều mô hình doanh nghiệp, quy trình sản xuất và ứng dụng.

File đính kèm: TFCebit2014.pdf

Các sự kiện khác