Ngày chuyển đổi số Việt Nam (DXDay Vietnam 2020)

“Ngày Chuyển đổi số Việt Nam 2020 – Vietnam DX Day 2020” là sự kiện do VINASA và Cục Tin học hóa – Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức thường niên (bắt đầu từ năm 2020), dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng sự phối hợp tổ chức của các bộ ngành: Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Công Thương, …

Bên cạnh việc cập nhật các xu hướng, thông tin, diễn tiến mới nhất của quá trình Chuyển đổi số trong nước và quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm điển hình của Chuyển đổi số thành công trên thế giới, kết nối cung cầu giữa các doanh nghiệp tư vấn, cung cấp giải pháp, công nghệ về chuyển đổi số với các doanh nghiệp cần chuyển đổi số. DX Day còn giúp định hướng tư duy và phương thức tiến hành Chuyển đổi số một cách hiệu quả.

Năm 2020 là năm đầu tiên VINASA tổ chức chương trình “Ngày Chuyển đổi số Việt Nam 2020” – DX Day  có sự tham dự của hàng nghìn đại biểu đến từ các Bộ, ngành, địa phương, các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế. Chương trình bao gồm một chuỗi các hoạt động: chia sẻ phương pháp luận về chuyển đổi số, tọa đàm chính sách “Làm gì để đẩy nhanh tiến trình Chuyển đổi số tại Việt Nam ?” và 06 phiên thảo luận chuyên đề diễn ra song song bàn về Chuyển đổi số trong các lĩnh vực trọng điểm: Tài chính ngân hàng, Y tế, Nông nghiệp, Du lịch, SME và Sản xuất. Bên lề của chương trình là các hoạt động: matching, gian hàng triển lãm và tư vấn trực tiếp về chuyển đổi số.



http://dxday.vinasa.org.vn/ 



Các sự kiện khác