Tiền Phong TF đạt danh hiệu top 10 doanh nghiệp CNTT 2020

Với những sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử, mới đây, Công ty TNHH Tiền Phong TF đã được vinh danh là một trong những đơn vị xuất sắc nhất tại giải thưởng Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) 2020.

Trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Tiền Phong TF luôn là một trong những doanh nghiệp CNTT nổi bật của Việt Nam. Bằng chứng là việc doanh nghiệp liên tục được vinh danh là một trong 40 - 50 công ty CNTT hàng đầu Việt Nam các năm 2015 - 2016 - 2017 - 2018 và 2019.


Tổng Giám đốc Tiền Phong TF Phạm Quân nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin 2020 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức

Là một doanh nghiệp đạt chứng chỉ ISO 9001:2015, Tiền Phong TF chuyên cung cấp các Hệ thống trung tâm CNTT- CSDL và Trung tâm truyền thông đa phương tiện, các hệ thống Trung tâm truyền hình và chỉ huy giao thông- an ninh- quốc phòng, quản lý hiển thị đa nguồn thông tin hình ảnh- video trên các hệ thống Tường màn hình ghép lớn, Digital Signage, camera thông minh và giải pháp quản lý dữ liệu hình ảnh-Video và CCTV trực tuyến.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có các giải pháp ứng dụng quản lý tài liệu trên SharePoint 2016/SharePoint Online & Office 365 và Dịch vụ số hóa dữ liệu, quản lý biên tập Báo - Tòa soạn điện tử hội tụ đa phương tiện và Cổng thông tin điện tử, các ứng dụng GIS, giải pháp quản lý CSDL địa chính và cấp phát Chứng nhận quyền sử dụng đất.
Các Giải pháp nhận dạng Đa sinh trắc ảnh Mặt, Vân tay, Màng mống mắt và Chữ ký, kiểm soát biên giới, xác thực và quản lý cấp phát Hộ chiếu và Thị thực điện tử, thiết kế kiến trúc- mô phỏng - Trò chơi 3D và các ứng dụng mô phỏng tác chiến của Hải quân...
Hiện khách hàng của Tiền Phong TF đều là những thương hiệu có tiếng trên thị trường như: Trung tâm điều hành hàng không của Cục Hàng không dân dụng Việt Nam, Sở Tài nguyên Môi trường Nghệ An, Bộ tham mưu Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân Việt Nam hay các tòa báo lớn như Kinh tế & Đô thị, Hànộimới...
Theo Tổng Giám đốc Tiền Phong TF Phạm Quân, trong suốt những năm qua, tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp luôn được xác định là: Phát triển nội lực bằng cách sáng tạo, chuyên sâu nhằm tạo nên những ứng dụng phần mềm mới được trang bị các ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và IoT trong những thị trường đặc thù.
Do đó, Tiền Phong TF luôn tích cực mở rộng thị trường với định hướng tăng trưởng nhanh, trở thành một trong 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu của Việt Nam trong năm năm tới. Bên cạnh đó là đầu tư nghiên cứu và chuyển giao các giải pháp công nghệ tiên tiến trên quy mô toàn quốc cũng như khu vực ASEAN và thế giới, ông Phạm Quân nói.



Những nỗ lực không ngừng cũng như chất lượng sản phẩm của Tiền Phong TF đã được thị trường cũng như cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận khi mới đây đơn vị đã được vinh danh tại giải thưởng Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin 2020 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức.

Theo đó, trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử, Tiền Phong TF là 1 trong 10 đơn vị xuất sắc nhất. Nhóm sản phẩm của doanh nghiệp được đánh giá cao gồm: Toạn soạn điện tử/Trung tâm truyền thông đa phương tiện; Chứng nhận quyền sử dụng đất cho cơ sở dữ liệu địa chính; Hệ thống nhận diện sinh trắc; Hệ thống tự động hóa tác nghiệp bằng robot.

Qua đó, Tổng Giám đốc Tiền Phong TF Phạm Quân cũng đưa ra cam kết luôn đồng hành cùng Chính phủ, doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số quốc gia và chuyển đổi số doanh nghiệp vì một Việt Nam hưng thịnh, xã hội phồn vinh.

Các sản phẩm tiêu biểu của Công ty TNHH Tiền Phong TF:

1. Tòa soạn Hội tụ -Trung tâm truyền thông đa phương tiện cho gần 20 Tòa soạn báo Trung ương và địa phương;

2. Các giải pháp nhận dạng đa sinh trắc Mặt (thông thường và Trí tuệ nhân tạo)- Vân tay- Màng mống mắt-Chữ ký, quản lý CSDL Dân cư, quản lý nhập liệu và cấp phát Hộ chiếu và căn cước công dân điện tử-Thị thực nhập cảnh điện tử- Cấp phát Bằng lái xe- Thẻ bảo hiểm y tế điện tử- Kiểm soát xuất nhập cảnh- kiểm soát biên giới và xác thực hộ chiếu điện tử

3. Các ứng dụng Web-based hỗ trợ kiểm soát biên giới- xác thực nhân thân trong môi trường mạng

4. Các giải pháp quản lý và dịch vụ số hóa tài liệu- dữ liệu và quản lý tài liệu trên nền tảng Microsoft Office 365

5. Giải pháp và công cụ Tự động tác nghiệp bằng Robot hỗ trợ tự động hóa các quy trình làm việc-sản xuất và chuyển đổi số hóa doanh nghiệp- tổ chức kinh tế-chính trị-xã hội

6. Các giải pháp ứng dụng Giao thông thông minh, tự động thu phí không dừng và nhận dạng biển số xe

7. Giải pháp Digital Signage, Tường màn hình ghép và các Kiosk thông tin

8. Các giải pháp hiển thị đa màn hình- quản lý hiển thị đa nguồn hình ảnh và Trung tâm chỉ huy

9. Các hệ thống Hội nghị truyền hình, CCTV, Camera quan sát và quản lý hình ảnh-video trực tuyến

Nguồn Kinh Tế Đô Thị: http://kinhtedothi.vn/tien-phong-tf-dat-danh-hieu-top-10-doanh-nghiep-cntt-2020-404393.html

Các sự kiện khác